Lời Dịch Bài Hát ur just horny - GAYLE

"Bài hát này em viết về cái lần em đi quá giới hạn với một người bạn mà em cứ tưởng chỉ là bạn bè thuần nhất trong suốt nhiều năm. Thế rồi sau cái vụ quá giới hạn ấy, em để ý thấy người ta đối xử với em khác đi. Không còn tử tế và cởi mở nữa... thậm chí em còn chẳng nhận ra nổi người đó nữa ấy. Đó là lúc em nhận ra người ta đâu có muốn làm bạn em đâu, chỉ là tìm cách để chui vào quần em mà thôi, đau lòng lắm ấy." GAYLE chia sẻ về bài hát.


LỜI BÀI HÁT NHẠY CẢM, BẠN ĐỌC CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC alert-error

Bài Hát: ur just horny
Ca sĩ: GAYLE

Lời dịch Tiếng Việt Bài hát

Tôi đá thẳng anh xuống địa ngục
Cho anh thấy những điều mới mẻ trong con người anh
Tôi lấy kéo xéo tung sự trong trắng của anh
Thế rồi anh chơi tôi một vố đau

Anh gian dối, gian dối có ti tí thôi
Mà tôi đoán rằng tôi cũng thinh thích tí xíu thôi
Tôi bỏ quá hết lần này rồi lần kia
Nhưng giờ thì tôi chán ngán quá rồi, urgh

Anh đâu có muốn làm bạn tôi đâu
Anh chỉ hứng tình thôi
Rồi xào tung lên lúc 2
giờ sáng
Nói rằng anh thực lòng và đã đổi thay
Nói rằng mọi chuyện đã khác nhưng chẳng thà tôi ngủ nướng
Vì anh đâu có muốn làm bạn đâu
anh chỉ nứng c* thôi

Anh đâu có muốn làm bạn với tôi
Anh chỉ muốn thấy tôi trần chuồng lần nữa thôi

Tôi càng biết nhiều về anh
Tôi càng ước rằng mình chưa từng biết
Đó là những thứ tôi không thể làm lại
Như những dấu móng tay tôi hằn trên lưng anh

Anh đang đùa với ai cơ chứ khi tự mình
Huyễn hoặc giữa chúng ta có gì đó?
Anh đến anh khơi gợi lên trong tôi cảm xúc
Rồi lại vùi giập chúng như chẳng có chi

Anh đâu có muốn làm bạn tôi đâu
Anh chỉ hứng tình thôi
Rồi xào tung lên lúc 2
giờ sáng
Nói rằng anh thực lòng và đã đổi thay
Nói rằng mọi chuyện đã khác nhưng chẳng thà tôi ngủ nướng
Vì anh đâu có muốn làm bạn đâu
anh chỉ nứng c* thôi

Anh đâu (anh đâu) có muốn (có muốn) làm (làm) bạn tôi
Anh chỉ (anh chỉ) muốn thấy (muốn thấy) tôi trần chuồng lần nữa thôi
Anh đâu muốn làm bạn đâu
Anh chỉ muốn biết lúc nào anh cũng có thể

Tôi biết anh nghĩ
Tôi là con ngốc
Và anh thì ngon lắm
Nhưng đéo phải đâu
Anh cứ ám–
–Ảnh mãi về
một cái đêm mà tôi đã quên

Có lẽ sâu trong lòng anh chỉ muốn bị bắt quả tang
Tôi không chơi kiểu chịch rồi lại làm bạn
Và anh đã bỏ lỡ cơ hội rồi, nên nói tôi nghe đi

Anh đâu có muốn làm bạn tôi đâu
Anh chỉ hứng tình thôi
Rồi xào tung lên lúc 2
giờ sáng
Nói rằng anh thực lòng và đã đổi thay
Nói rằng mọi chuyện đã khác nhưng chẳng thà tôi ngủ nướng
Vì anh đâu có muốn làm bạn đâu
anh chỉ nứng c* thôi

Lời bài hát gốc (lyrics)

I sent you straight to hell
Showed you new sides of yourself
Took scissors to your chastity belt
Then you fucked me over

You lied, you lied just a little
I guess I liked it a little
I let it slide every single
Time but I'm getting bored, ugh

You don't wanna be friends
Ur just horny
And fucked up at 2 am
In the morning
Say you've changed and you mean it
Say everything's different but I think I'd rather sleep in
You don't wanna be friends
Ur just horny

You don't wanna be my friend
You just wanna see me naked again

The more I get to know you
The more I wish I never did
Those things that I can't take back
My nails running down your back

Who the hell are you trying to kid when you
Tell yourself we got something?
Hit me up just to turn me on on and then
Turn me down like it's nothing

You don't wanna be friends
Ur just horny
And fucked up at 2 am
In the morning
Say you've changed and you mean it
Say everything's different but I think I'd rather sleep in
You don't wanna be friends
Ur just horny

You don't (you don't) wanna (wanna) be my (be my) friend
You just (you just) wanna (wanna) see me naked again
You don't wanna be my friend
You just wanna always know that you can

I know you think
I'm a fool
And you're smooth
But you're not
You been ob–
–Sessin' over
A night I forgot

Maybe deep down you just wanna get caught
I don't fuck and just stay friends
And you already missed your shot, so tell me

You don't wanna be friends
Ur just horny
And fucked up at 2 am
In the morning
Say you've changed and you mean it
Say everything's different but I think I'd rather sleep in
You don't wanna be friends
Ur just horny

Chú thích, idioms, slangs

Lời bài hát này không có chú thích đặc biệt nào!

Đăng bình luận

Để lại thắc mắc, góp ý của bạn ở đây!

Bài trước Bài tiếp theo