Lời Dịch Bài Hát Bleeding Out - Imagine Dragons


Bài Hát: Bleeding Out
Ca sĩ: Imagine Dragons

Lời dịch Tiếng Việt Bài hát

Tôi đang đổ máu
Vì thế điều cuối cùng tôi làm
Là làm người thất vọng
Tôi sẽ đổ máu vì người
Vì thế tôi mang lớp da tôi
Và tôi đếm những tội lỗi của tôi
Và tôi khép lại đôi mắt của mình
Và tôi hít sâu
Và tôi đang đổ máu
Tôi đang đổ máu vì người (vì người)

Khi ngày mới đến
Tôi đã lạc mất đường tôi đi
Và những mùa sang ngừng và trốn dưới lòng đất
Khi bầu trời chuyển xám
Và mọi thứ đang gào thét
Tôi sẽ tiến vào bên trong
Chỉ để tìm thấy con tim tôi đang đập

Người bảo tôi gắng gượng
Ồ người bảo tôi gắng gượng
Nhưng sự ngây ngô đã mất
Và điều đúng đắn hóa sai lầm

Vì tôi đang đổ máu
Vì thế điều cuối cùng tôi làm
Là làm người thất vọng
Tôi sẽ đổ máu vì người
Vì thế tôi mang lớp da tôi
Và tôi đếm những tội lỗi của tôi
Và tôi khép lại đôi mắt của mình
Và tôi hít sâu
Và tôi đang đổ máu
Tôi đang đổ máu vì người (vì người)

Khi thời khắc gần kề
Và sự vô vọng đang đắm chìm bên trong
Và những con sói đều tru
Để khỏa lấp màn đêm với tiếng hò hét
Khi đôi mắt người hóa đỏ
Và sự trống rỗng là tất cả người biết
Với bóng đêm gặm nhấm
Tôi sẽ là bù nhìn của người

Người bảo tôi gắng gượng
Ồ người bảo tôi gắng gượng
Nhưng sự ngây ngô đã mất
Và điều đúng đắn hóa sai lầm

Vì tôi đang đổ máu
Vì thế điều cuối cùng tôi làm
Là làm người thất vọng
Tôi sẽ đổ máu vì người
Vì thế tôi mang lớp da tôi
Và tôi đếm những tội lỗi của tôi
Và tôi khép lại đôi mắt của mình
Và tôi hít sâu
Và tôi đang đổ máu
Tôi đang đổ máu vì người (vì người)

Tôi đang đổ máu vì người (vì người)
Tôi đang đổ máu vì người (vì người)
Tôi đang đổ máu vì người (vì người)
Tôi đang đổ máu vì người

Vì tôi đang đổ máu
Vì thế điều cuối cùng tôi làm
Là làm người thất vọng
Tôi sẽ đổ máu vì người
Vì thế tôi mang lớp da tôi
Và tôi đếm những tội lỗi của tôi
Và tôi khép lại đôi mắt của mình
Và tôi hít sâu
Và tôi đang đổ máu
Tôi đang đổ máu vì người (vì người)

Lời bài hát gốc (lyrics)

I’m bleeding out
So if the last thing that I do
Is to bring you down
I’ll bleed out for you
So I bare my skin
And I count my sins
And I close my eyes
And I take it in
And I’m bleeding out
I’m bleeding out for you (for you)

When the day has come
That I’ve lost my way around
And the seasons stop and hide beneath the ground
When the sky turns gray
And everything is screaming
I will reach inside
Just to find my heart is beating

You tell me to hold on
Oh you tell me to hold on
But innocence is gone
And what was right is wrong

‘Cause I’m bleeding out
So if the last thing that I do
Is to bring you down
I’ll bleed out for you
So I bare my skin
And I count my sins
And I close my eyes
And I take it in
And I’m bleeding out
I’m bleeding out for you (for you)

When the hour is nigh
And hopelessness is sinking in
And the wolves all cry
To fill the night with hollering
When your eyes are red
And emptiness is all you know
With the darkness fed
I will be your scarecrow

You tell me to hold on
Oh you tell me to hold on
But innocence is gone
And what was right is wrong

‘Cause I’m bleeding out
So if the last thing that I do
Is to bring you down
I’ll bleed out for you
So I bare my skin
And I count my sins
And I close my eyes
And I take it in
And I’m bleeding out
I’m bleeding out for you (for you)

I’m bleeding out for you (for you)
I’m bleeding out for you (for you)
I’m bleeding out for you (for you)
I’m bleeding out for you

‘Cause I’m bleeding out
So if the last thing that I do
Is to bring you down
I’ll bleed out for you
So I bare my skin
And I count my sins
And I close my eyes
And I take it in
And I’m bleeding out
I’m bleeding out for you (for you)

Chú thích, idioms, slangs

Lời bài hát này không có chú thích đặc biệt nào!

Đăng bình luận

Để lại thắc mắc, góp ý của bạn ở đây!

Bài trước Bài tiếp theo