Lời Dịch Bài Hát Mood Ring - Lorde

Mood Ring là ca khúc chủ đề của album comeback sau một thời gian dài vắng bóng - Solar Power, của Lorde. Trước đó nữ ca sĩ người New Zealand đã thông báo trên các mạng xã hội về album mới này.
Hiện tại full album đã có mặt trên mọi nền tảng streaming trực tuyến và được các chuyên trang âm nhạc đánh giá chấm điểm rất cao . Các bạn hãy mau vào nghe đi thôi.


Bài Hát: Mood Ring
Ca sĩ: Lorde

Lời dịch Tiếng Việt Bài hát

Tôi đang cố thổi bong bóng, sâu trong tâm trí
Chẳng thể nào cứu nổi cái tâm trạng này nữa
Hôm nay tâm trạng này thật nặng nề
Nếu tôi cứ để chúng lớn dần
Giờ đã là cả đại dương với đầy bò sát
Chẳng thể thấy được chỗ nào không đúng
Nhưng cả thế giới đang khiến tôi thấy thất vọng
Bạn có nghĩ những năm đầu thế kỷ 20 lại trôi xa đến vậy? (Ay-ay-ay-ay)

Hỡi các cô gái, hãy bắt đầu đón chào dương quang
Phiêu linh trong thiền định (Tình yêu và ánh sáng)
Bạn đốt xô thơm, tôi gột rửa ngọc ngà
Chúng ta có thể bay cao khi gió lên (Gió lên vừa đủ)

Tôi chẳng còn cảm nhận được gì
Cứ thế chằm chằm nhìn vào chiếc nhẫn cảm xúc
Mong rằng nó sẽ nói tôi biết tôi đang cảm thấy ra sao
Cứ vậy trôi đi, trôi mãi

Tôi cố để thấy khỏe khoắn từ bên trong
Cây cối rồi tin tức người nổi tiếng, cả đống vitamins mà tôi đã dùng
Hãy bay về nơi nào đó ở phương Đông, họ sẽ có thứ mà tôi cần chăng?
Hãy đi thôi nào

Hỡi các cô gái, hãy bắt đầu đón chào dương quang
Một thế hệ Diêm Vương tinh chiếu Thần Nông (Tình yêu và ánh sáng)
Bạn đốt xô thơm, tôi gột rửa ngọc ngà
Chúng ta có thể bay cao khi gió lên (Gió lên vừa đủ)

Tôi chẳng còn cảm nhận được gì
Cứ thế chằm chằm nhìn vào chiếc nhẫn cảm xúc
Mong rằng nó sẽ nói tôi biết tôi đang cảm thấy ra sao
Cứ vậy trôi đi, trôi mãi
Hát lên đi nhưng cô gái u sầu
Ta sẽ cùng nhảy múa cho đến khi chiếc nhẫn cảm xúc
Nói ta biết ta cảm xúc của chính ta
Cứ trôi đi, trôi mãi

Hãy đưa tôi đi
Hãy đưa tôi đi
Hãy đưa tôi đi đến nơi nào đó (Bất kỳ nơi nào)
Nơi tôi có thể ngắm hoàng hôn, ngẫm lại cuộc đời mình (Hãy đưa tôi đi)
Tôi chỉ là muốn biết, có phải rồi mọi thứ sẽ ổn hay không thôi? (Hãy đưa tôi đi)
Hãy đưa tôi đi đến một nơi nào đó (Đi đến bất kỳ nơi đâu)

Lời bài hát gốc (lyrics)

I'm tryna blow bubbles, but inside
Can't seem to fix my mood
Today it's as dark as my roots
If I, if I ever let them grow out (Ah-ah)
Now all of my oceans have riptides
Can't seem to find what's wrong
The whole world is letting me down
Don't you think the early 2000s seem so far away? (Ay-ay-ay-ay)

Ladies, begin your sun salutations
Transcendental in your meditations (Love and light)
You can burn sage, and I'll cleanse the crystals
We can get high, but only if the wind blows (Blows just right)

I can't feel a thing
I keep looking at my mood ring
Tell me how I'm feeling
Floating away, floating away

I'm tryna get well from the inside
Plants and celebrity news, all the vitamins I consume
Let's fly somewhere eastern, they'll have what I need (They'll have what I need)
Let's go

Ladies, begin your sun salutations
Pluto in Scorpio generation (Love and light)
You can burn sage, and I'll cleanse the crystals
We can get high, but only if the wind blows (Blows just right, ri-ri-ri-right)

I can't feel a thing
I keep looking at my mood ring
Tell me how I'm feeling
Floating away, floating away
All the sad girls sing
We'll keep dancing 'til the mood rings
Tell us how we're feeling
Floating away, floating away

Take me to some kinda
Take me to some kinda
Take me to some kinda place (Anywhere)
Watch the sunset, look back on my life (Take me to some kinda)
I just wanna know, will it be alright? (Take me to some kinda)
Take me to some kinda place (Anywhere)

Chú thích, idioms, slangs

Mood ring: Loại nhẫn đổi màu theo sự thay đổi của nhiệt độ mao mạch trên ngón tay. Được đồn đại là đổi màu theo cảm xúc.
Pluto in Scorpio generation: Thế hệ Diêm Vương chiếu Thần Nông: Là những bạn trong độ tuổi
1983 - 1995, những người này được cho là có xu thế suy nghĩ đen tối, bao phủ nhiều bí mật theo chiêm tinh học.
Salutations: Lời chào, sự chào, sự thăm hỏi. Là hành động hoặc lời nói để thể hiện sự chào hỏi. Hoặc những từ dùng để mở lời chào trong diễn văn, thư từ../
Vd. Thưa ngài, Kính thưa các đồng chí; Động tác cúi chào ở một số nền văn hóa...

Đăng bình luận

Để lại thắc mắc, góp ý của bạn ở đây!

Bài trước Bài tiếp theo