Lời dịch bài hát Build A B*tch - Bella Poarch

"Build A Bitch" là ca khúc đầu tiên của hot Tiktoker Bella Poarch. Bài hát ra mắt vào 14 tháng 5, 2021, cùng với một video âm nhạc. Bella Poarch hé lộ ca khúc debut của cô với một video snippet dài 15 giây từ MV. Trong video snippet, người ta thấy cái đầu bị gỡ khỏi cơ thể của cô đang hát, được ra mắt hôm 40 tháng 4, 2021.
Bài hát được cảm hứng từ những kẻ bắt nột cô hồi nhỏ. Cô cho biết trong một tập của 100 Thieves' CouRage và Nadeshot podcast vào ngày 14 tháng 5, 2021, "Hồi nhỏ tôi rất hay bị bắt nạt. Họ bắt nạt tôi vì trông vẻ bề ngoài của tôi. Nên tôi luôn muốn trở thành một ca sĩ, một nghệ sĩ. Đó luôn là mơ ước của tôi từ lúc còn bé. Tôi muốn bài hát đầu tiên của tôi có ý nghĩa, kiểu như giúp được nhiều người thấy tự tin vào bản thân họ hơn." Đồng chủ nhân 100 và ngôi sao trên Twitch, Valkyrae cũng góp mặt trong MV. Một vài ngôi sao mạng xã hội và bạn bè của Bella cũng có mặt trong MV này.



Bài Hát: Build A B*tch
Ca sĩ: Bella Poarch

Lời dịch Tiếng Việt Bài hát

Đây đâu phải chuyện dụng một con khốn (A bitch)
Nên anh đâu có quyền được lựa chọn đâu
Một cặp mông khác hay ngực to hơn sao?
Hay màu mắt của tôi là nâu hay xanh
Đây đâu phải đang tạo ra một con đĩ đâu (A bitch)
Nên tôi chỉ toàn lỗi lầm và thái độ thôi
Vậy nên nếu anh cần thứ hoàn hảo thì tôi không phải được tạo ra giành cho anh (Yeah)

Thằng Bob thợ xây đã làm trái tim em tan nát
Nói rằng em cần được sửa chữa
Hắn nói em chỉ là đống ốc vít thô sơ
(Nghĩa bóng kiểu điên khùng và cứng đầu)
Rất nhiều bộ phận bị thiếu xót
Phải cong cong như chữ thư pháp
Lại còn phải trinh nguyên như con điên
Đó là kiểu con gái hắn muốn
nhưng hắn quên rằng




Đây không phải cỗ máy tạo B*tch
Nên anh làm gì có quyền lựa chọn
Cặp mông khác và "tâm hồn" to hơn à
Hoặc nếu đôi mắt tôi màu nâu hay màu xanh biếc
Đây chẳng phải game xây dựng bạn gái lý tưởng
Người tôi đầy thiếu sót cùng thái độ lồi lõm
Nên nếu anh thích sự hoàn hảo, thì anh nên tìm nhỏ khác đi là vừa (One, two, three, ooh)

La-la-la-la-la-la-la-la-la-la-la
La-la-la-la-la-la-la-la-la-la-la

Đám con trai luôn thích chơi đùa với búp bê
Cố tìm nàng Barbie của chúng
Bọn hắn chẳng có chỗ nào giống Ken cả
Thậm chí còn chẳng có lấy một nhịp tim đập
Chúng kiếm những cô nàng đổ vỡ
Để chúng có thể đóng vai Prince Charming
Nếu đó là thứ con gái hắn cần
thì có lẽ hắn đã quên

Đây không phải cỗ máy tạo B*tch
Nên anh làm gì có quyền lựa chọn
Cặp mông khác và "tâm hồn" to hơn à
Hoặc nếu đôi mắt tôi màu nâu hay màu xanh biếc
Đây chẳng phải game xây dựng bạn gái lý tưởng
Người tôi đầy thiếu sót cùng thái độ lồi lõm
Nên nếu anh thích sự hoàn hảo, thì anh nên tìm nhỏ khác đi là vừa (One, two, three)

La-la-la-la-la-la-la-la-la-la-la
La-la-la-la-la-la-la-la-la-la-la
La-la-la-la-la-la-la-la, la-la-la-la-la-la-la

Lời bài hát gốc (lyrics)

This ain't Build-A-Bitch (A bitch)
You don't get to pick and choose
Different ass and bigger boobs
If my eyes are brown or blue
This ain't Build-A-Bitch (A bitch)
I'm filled with flaws and attitude
So if you need perfect, I'm not built for you (Yeah)

Bob the Builder broke my heart
Told me I need fixing
Said that I'm just nuts and bolts
Lotta parts were missing
Curvy like a cursive font
Virgin and a vixen
That's the kind of girl he wants
But he forgot

This ain't Build-A-Bitch (A bitch)
You don't get to pick and choose
Different ass and bigger boobs
If my eyes are brown or blue
This ain't Build-A-Bitch (A bitch)
I'm filled with flaws and attitude
So if you need perfect, I'm not built for you (One, two, three, ooh)

La-la-la-la-la-la-la-la-la-la-la
La-la-la-la-la-la-la-la-la-la-la

Boys are always playing dolls
Looking for their Barbie
They don't look like Ken at all
Hardly have a heartbeat
Need someone who falls apart
So he can play Prince Charming
If that's the kind of girl he wants
Then he forgot

This ain't Build-A-Bitch (A bitch)
You don't get to pick and choose
Different ass and bigger boobs
If my eyes are brown or blue
This ain't Build-A-Bitch (A bitch)
I'm filled with flaws and attitude
So if you need perfect, I'm not built for you (One, two, three)

La-la-la-la-la-la-la-la-la-la-la
La-la-la-la-la-la-la-la-la-la-la
La-la-la-la-la-la-la-la, la-la-la-la-la-la-la

Chú thích, idioms, slangs

Lời bài hát này không có chú thích đặc biệt nào!

Đăng bình luận

Để lại thắc mắc, góp ý của bạn ở đây!

Bài trước Bài tiếp theo