Lời Dịch Bài Hát Bloodstream - The Chainsmokers


Bloodstream là một trong những bày hát theo AD là hay nhất trong Album mới của the Chainsmokers, cùng thưởng thức nhé!

Xem MV Vietsub:



Bài Hát: Bloodstream
Ca sĩ: The Chainsmokers
Lời Bài Hát Lời Dịch
I've been drunk three times this week
Spent all my money on a fleeting moment
I thought I-I-I-I-I-I can shake this off
Now I-I-I-I-I-I can't make this stop
Yeah, things were sweet three months ago
When I was living how I wanna on my own
And I thought I-I-I-I-I-I don't need that much
I guess I-I-I-I-I-I was out of touch
I'm fucked up, I'm faded
I'm so complicated
Those things that I said
They were so overrated
But I-I-I-I-I-I, yeah, I meant it
Oh yeah, I-I-I-I-I-I, really fucking meant it
Yeah, I meant it
I gave up three times this week
Went through those feelings
Like I wasn't worth nothing
I thought I-I-I-I-I-I can shake this off
No, I-I-I-I-I-I can't be this soft
I'm fucked up, I'm faded
I'm so complicated
Those things that I said
They were so overrated
But I-I-I-I-I-I, yeah, I meant it
Oh yeah, I-I-I-I-I-I, really fucking meant it
Yeah, I meant it
I'm fucked up, I'm faded
I'm so complicated
Those things that I said
They were so overrated
But I-I-I-I-I, yeah, I meant it
Oh yeah, I-I-I-I-I, really fucking meant it
Yeah, I meant it
Yeah, I meant it
Yeah, I meant it
Yeah, I meant it
Yeah, I, I, I, really fucking meant it
Tôi đã say khướt lần thứ ba trong tuần
Tiêu sạch tiền vào những giây phút hào nhoáng
Tôi đã nghĩ rằng tôi có thể rũ bỏ được điều này
Mà bây giờ tôi lại chẳng thể ngừng lại được
Cách đây ba tháng mọi thứ còn rất ngọt ngào
Khi tôi còn được sống theo ý mình muốn
Và tôi nghĩ mình đâu cần nhiều hơn thế
Và giờ tôi đoán mọi thứ đã xa tầm với
Tôi đã làm hỏng mọi chuyện, tôi quá mờ nhạt
Mà lại còn quá phức tạp
Những lời tôi nói ra
Từng rất được tôn trọng
Nhưng tôi thực sự đã phá hỏng nó
Ừ, tôi thực sự đã cố ý làm vậy đó
Đấy, tôi đã có ý phá hỏng nó
Nội tuần này tôi đã bỏ cuộc đến lần 3
Cố lết qua cảm giác thất bại ấy
Như thể tôi chẳng đáng một xu
Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ vượt qua thôi
Không, tôi không thể mềm yếu vậy được
Tôi đang khốn đốn rồi đây, tôi quá mờ nhạt
Mà con người lại quá phức tạp
Những điều tôi nói ra
Từng rất được tôn trọng
Nhưng tôi thực sự đã phá hỏng nó
Ừ, tôi thực sự đã cố ý làm vậy đó
Đấy, tôi đã có ý phá hỏng nó
Tôi đã thất bại, tôi quá mờ nhạt
Tôi quá đỗi phức tạp
Những lời tôi nói ra
Từng là những lời vàng ngọc
Nhưng tôi đã xô đổ tất cả
Vâng, tôi đã cố ý làm vậy đó
Vâng, tôi đã phá hỏng tất cả
Tôi đã cố ý làm vậy
Tôi đã xô đổ mọi thứ
Tôi đã cố ý làm vậy đó
Ừ, tôi thực sự đã phá hỏng tất cả.
Bài trước Bài tiếp theo