Lời Dịch Bài Hát Say You Won't Let Go - James Arthur




Xem Video:



Bài Hát: Say You Won't Let Go
Ca sĩ: James Arthur
Lời Bài Hát Lời Dịch

I met you in the dark
You lit me up
You made me feel as though
I was enough
We danced the night away
We drank too much
I held your hair back when
You were throwing up

Then you smiled over your shoulder
For a minute I was stone-cold sober
I pulled you closer to my chest
And you asked me to stay over
I said, I already told you
I think that you should get some rest

I knew I loved you then
But you'd never know
'Cause I played it cool when I was scared of letting go
I knew I needed you
But I never showed
But I wanna stay with you
Until we're grey and old
Just say you won't let go
Just say you won't let go

I wake you up with some breakfast in bed
I'll bring you coffee
With a kiss on your head
And I'll take the kids to school
Wave them goodbye
And I'll thank my lucky stars for that night

When you looked over your shoulder
For a minute, I forget that I'm older
I wanna dance with you right now, oh
And you look as beautiful as ever
And I swear that every day you'll get better
You make me feel this way somehow

I'm so in love with you
And I hope you know
Darling, your love is more than worth its weight in gold
We've come so far my dear
Look how we've grown
And I wanna stay with you
Until we're grey and old
Just say you won't let go
Just say you won't let go

I wanna live with you
Even when we're ghosts
'Cause you were always there for me
When I needed you most

I'm gonna love you 'til
My lungs give out
I promise till death we part
Like in our vows
So I wrote this song for you
Now everybody knows
That it's just you and me
Until we're grey and old
Just say you won't let go
Just say you won't let go

Just say you won't let go
Oh, just say you won't let go


Tôi gặp em trong bóng tối
Em đã thắp sáng tôi lên
Bạn làm tôi cảm thấy như thể
Chỉ tôi thôi đã đủ
Ta nhảy múa suốt đêm
Ta đã uống quá nhiều
Tôi nắm tóc em lại phía sau
Khi em nôn thốc tháo


Sau đó, em mỉm cười qua vai với tôi
Trong phút chốc tôi như đông cứng
Tôi kéo em vào lòng mình
Em bảo tôi hãy ở lại
Tôi nói, anh đã nói rồi mà?!
Anh nghĩ em nên nghỉ ngơi một chút

Tôi biết tôi yêu em rồi
Nhưng em sẽ không bao giờ biết
Vì tôi đã diễn rất sâu khi tôi sợ phải bỏ cuộc
Tôi biết tôi cần em
Nhưng tôi chưa bao giờ thấy
Nhưng tôi muốn ở lại bên em
Cho đến khi ta bạc đầu và già nua
Chỉ cần nói rằng em sẽ không bỏ cuộc
Hãy nói rằng em sẽ không bỏ cuộc

Anh đánh thức em với bữa ăn sáng trên giường
Anh sẽ mang cho em ít cà phê
Với một nụ hôn lên trán của em
Và anh sẽ đưa các con đến trường
Vẫy tay tạm biệt
Và anh sẽ cảm ơn ngôi sao may mắn của anh vì đêm đó

Khi em nhìn qua vai em
Trong một phút, tôi quên rằng tôi lớn tuổi
Tôi muốn nhảy với em ngay bây giờ, oh
Và em nhìn đẹp hơn bao giờ hết
Và tôi thề rằng mỗi ngày em sẽ càng xinh đẹp hơn
Em cho tôi cảm giác này bằng cách nào đó

Tôi rất yêu em
Và tôi hy vọng em biết
Em yêu, tình yêu của em đáng giá hơn mọi châu báu
Chúng ta đã đi chung quá xa, tình yêu của anh ạ
Nhìn xem ta đã trưởng thành như thế nào
Và tôi muốn ở lại với em
Cho đến khi chúng ta bạc đầu và già nua
Chỉ cần nói rằng em sẽ không bỏ cuộc
Hãy nói rằng em sẽ không bỏ cuộc

Tôi muốn sống với em
Ngay cả khi chúng ta chỉ còn là những linh hồn
Bởi đã luôn ở bên tôi
Khi tôi cần em nhất

Tôi sẽ yêu em đến khi
Trút hơi thở cuối cùng
Anh hứa ta sẽ là nửa kia của nhau đến khi ta chết
Như lời nguyện cầu của anh
Vì vậy, tôi đã viết bài hát này cho em
Bây giờ mọi người đều biết
Rằng chỉ có em và tôi
Cho đến khi chúng ta bạc đầu và già nua
Chỉ cần nói rằng em sẽ không bỏ cuộc
Hãy nói rằng em sẽ không bỏ cuộc

Chỉ cần nói rằng em sẽ không bỏ cuộc
Hãy nói rằng em sẽ không bỏ cuộc
Bài trước Bài tiếp theo