Lời Dịch Tiếng Việt Bài Hát If I Let You Go - Westlife

Xem Video vietsub:
 
Album: Westlife (1999)

Bài Hát: If I Let You Go
Ca sĩ: Westlife 
Lời Bài Hát Lời Dịch




[Shane:]
Day after day
Time passed away
And I just can't get you off my mind
Nobody knows, I hide it inside
I keep on searching but I can't find

[Mark:]
The courage to show to letting you know
I've never felt so much love before

[All (Shane lead):]
And once again I'm thinking about
Taking the easy way out

[All:]
But if I let you go I will never know
What my life would be holding you close to me
Will I ever see you smiling back at me? ([Shane:] oh yeah)
How will I know
[Shane:] if I let you go?

[Bryan:]
Night after night I hear myself say
Why can't this feeling just fade away
There's no one like you (no one like you)
You speak to my heart (speak to my heart)
It's such a shame we're worlds apart

[Shane:]
I'm too shy to ask, I'm too proud to lose
But sooner or later I gotta choose
And once again I'm thinking about
Taking the easy way out

[All:]
But if I let you go I will never know
What my life would be, holding you close to me
Will I ever see you smiling back at me? (oh yeah)
How will I know
[Shane:] if I let you go ?

[Shane:]
If I let you go ooooh baby
Ooooooooohhhhh

[Bryan:]
Once again I'm thinking about
Taking the easy way out
Ooooooooohhhhh

[All:]
But if I let you go I will never know
What my life would be, holding you close to me
([Mark:] close to me)
Will I ever see you smiling back at me?
([Shane:] oh yeah)
How will I know
([Bryan:] if I let you go?)
But if I let you go I will never know
([Mark:] oh baby)
Will I ever see you smiling back at me?
([Shane:] oh yeah)
How will I know
[Shane:] if I let you go ?
Ngày qua ngày
Thời gian trôi qua
Và tôi không thể xoá nhoà hình ảnh em trong tâm trí
 Không một ai biết
Tôi đã giấu nó trong lòng
Tôi cứ mãi kiếm tìm
nhưng tôi không thể thấy
Nhưng phải có đủ dũng khí
 Để cho em biết
Tôi chưa bao giờ yêu nhiều đến thế
Và một lần nữa tôi nghĩ ngợi
 Để tìm ra một lối thoát dễ dàng cho chúng ta
 Nhưng nếu tôi để em ra đi
Làm sao tôi biết được
 Cuộc đời tôi sẽ ra sao
Ôm em thật chặt
 Liệu tôi có được thấy
 Em mỉm cười với tôi
Làm sao tôi biết được,
Nếu tôi để em đi

 Đêm dài đằng đẵng
 Tôi tự nhủ với bản thân
Sao cảm xúc này không phai nhạt
Chẳng có ai như em
Em trò chuyện với trái tim tôi
Thật đáng tiếc, chúng ta phải cách xa
 Tôi quá ngại ngùng chẳng dám bày tỏ
 Mà cũng quá kiêu hãnh chẳng muốn thua cuộc
 Nhưng sớm hay muộn tôi cũng phải chọn lựa
 Và một lần nữa Tôi nghĩ về một lối thoát dễ dàng
 cho chúng ta
Nhưng nếu tôi để em ra đi Làm sao tôi biết được
 Cuộc đời tôi sẽ ra sao
Ôm em thật chặt
Liệu tôi có được thấy
Em mỉm cười với tôi Làm sao tôi biết được, Nếu tôi để em đi 
Bài trước Bài tiếp theo