Lời Dịch Tiếng Việt Bài Hát Wandered To LA - Juice WRLD & Justin Bieber


Bài Hát: Wandered To LA
Ca sĩ: Juice WRLD & Justin Bieber

Lời dịch Tiếng Việt Bài hát

Tôi đã lang thang đến LA
Tôi đã đi lạc đến LA
(Câu chuyện có thật nha)

Tôi đã lang thang đến LA
Hy vọng sẽ khám phá được nhiều điều
Mà tôi đâu biết được
Rằng tôi sẽ tìm thấy nhiều hơn thế
Yêu đương ngay cửa phòng khác sạn
Rồi từ trên giường ra đến sàn phòng

Tôi đã lang thang đến LA
Hy vọng sẽ khám phá được nhiều điều
Mà tôi đâu biết được
Rằng tôi sẽ tìm thấy nhiều hơn thế
Yêu đương ngay cửa phòng khác sạn
Rồi từ trên giường ra đến sàn phòng

Có thể là tình yêu
Có thể chỉ là phê thuốc
Có thể và con bạn gái tôi là tay dắt hàng
Rít cocain như đánh đàn
Nàng thích phê pha, nàng thích chơi lớn

Nàng chạy trốn khỏi sự thật
Nhét chúng dưới tấm thảm
Có thể những dối trá chúng cảm nhận được đều sai
Bạn trông thấy bóng ma trước đèn pha trước
Rồi máu me khắp nơi trước của nhà nàng

Ta làm tí xanax trên con Honda Accord của nàng
Trơ mắt nhìn những thứ ta đã có thể đạt được
Những ảo mộng như thành hiện thực
Nhưng chỉ cho một trong hai ta mà thôi

Tôi đã lang thang đến LA
Hy vọng sẽ khám phá được nhiều điều
Mà tôi đâu biết được
Rằng tôi sẽ tìm thấy nhiều hơn thế
Yêu đương ngay cửa phòng khác sạn
Rồi từ trên giường ra đến sàn phòng

Nằm thủ thỉ về tương lai và ước mộng của hai ta
Nói về chuyện đời chẳng như mơ
Hồi tưởng về cái ngày mà em bóp nát trái tim tôi
Và biết ơn vì ta đã giải quyết êm xuôi để giờ vẫn còn bên nhau

Nàng nói sẽ cho tôi thêm khoảng cách để lấy hơi
Nói rằng nàng sẽ trao tôi thứ tình yêu tôi cần có
Thế mà ta vẫn cứ xỉa xói những chuyện cỏn con
Nếu như tôi muốn ta kết thúc như ta đã từng

Và tôi chẳng còn muốn nghe em nói
Rằng em không còn muốn bên tôi
Nhất là khi tôi cần ai đó kề bên
Thế nên tôi mới cần em đến vì tôi

Tôi đã lang thang đến LA
Hy vọng sẽ khám phá được nhiều điều
Mà tôi đâu biết được
Rằng tôi sẽ tìm thấy nhiều hơn thế
Yêu đương ngay cửa phòng khác sạn
Rồi từ trên giường ra đến sàn phòng

Tôi đã lang thang đến LA
Hy vọng sẽ khám phá được nhiều điều
Mà tôi đâu biết được
Rằng tôi sẽ tìm thấy nhiều hơn thế
Yêu đương ngay cửa phòng khác sạn
Rồi từ trên giường ra đến sàn phòng

(Tôi là kẻ khác biệt nơi đây
Những cơn ác mộng của tôi đang dần trở thành hiện thực)

Lời bài hát gốc (lyrics)

I wandered to LA
Wandered to LA
(True story)

I wandered to LA
Hopin' to explore
Little did I know
I'd find a little more
Love at my hotel room door
From the bed to the hotel room floor

I wandered to LA
Hopin' to explore
Little did I know
I'd find a little more
Love at my hotel room door
From the bed to the hotel room floor

Maybe it's the love
Maybe it's the drugs
Maybe it's because my girlfriend is the plug
Cocaine strums like guitar chords
She loves drugs, she goes hardcore

She's hiding from the truth
It's under the rug
Maybe it's because the lies they feel are wrong
You see the ghost on the front porch
You see the blood at her front door

We were doing Xans in her Honda Accord
Looking at the things that we couldn't afford
Fantasies became reality
But only for one of us

I wandered to LA
Hopin' to explore
Little did I know
I'd find a little more
Love at my hotel room door
From the bed to the hotel room floor

Pillow talking 'bout our future and our dreams
Speaking about how life ain't really as it seems
Reminiscing about the days you broke my heart
Thankful that we worked it out, we come so far

Say you gotta give me space and let me breathe
Say you gotta give me lovin' that I need
Still we gotta focus on the little things
If I want to end up how we used to be

And I don't want to hear you say-ay
That you don't want to be with me
Especially when I need some company
That's why I need you to come for me

I wandered to LA
Hopin' to explore
Little did I know
I'd find a little more
Love at my hotel room door
From the bed to the hotel room floor

Wandered to LA
Hopin' to explore
Little did I know
I'd find a little more
Love at my hotel room door
From the bed to the hotel room floor

(I'm the elephant in the room
My nightmares are starting to come true)

Chú thích, idioms, slangs

Lời bài hát này không có chú thích đặc biệt nào!

Đăng bình luận

Để lại thắc mắc, góp ý của bạn ở đây!

Bài trước Bài tiếp theo