Lời Dịch Bài Hát Shadow - Austin Mahone


Xem video:


Bài Hát: Shadow
Ca sĩ: Austin Mahone
Lời Bài Hát Lời Dịch
You walk into the room
So perfect but unaware
Making me stop and stare
Every time I heard he broke your heart
Can I just fix you girl?
Show you a different world?

I'll take you anywhere
I'll put you on a throne
I'll lay down my heart, I swear
And I'll make sure that you'll never be alone

Only my shadow knows
How I feel about you
Only my shadow goes
Where I dream of you and me
Should I go or wait?
Is it too soon, too late?
Only my shadow knows

I've been loving you so long
And now that I got the chance
I see you need to dance on your own
So I'll wait another day
Maybe another year
I'm gonna be right here, oh

I'll take you anywhere
I'll put you on a throne
I'll lay down my heart, I swear
And I'll make sure that you'll never be alone (alone)

Only my shadow knows
How I feel about you
Only my shadow goes
Where I dream of you and me
Should I go or wait?
Is it too soon, too late?
Cause only my shadow knows

I wish I could say all these words
All these things that your heart never heard, yeah
But I saw the pain in your eyes and it sealed my lips

Only my shadow knows
How I feel about you
Only my shadow goes
Where I dream of you and me
Should I go or wait?
Is it too soon, too late?
Only my shadow knows, ey
Only my shadow knows, oh oh

Only my shadow knows


Em bước vào phòng
Mà không biết mình xinh đẹp đến mức nào
Khiến tôi khựng lại và ánh mắt không thể xa rời em.
Mỗi lần nghe nói rằng hắn ta đã tổn thương trái tim em
Tôi chỉ ước mình là người xoa dịu nó
Dẫn nó vào một thế giới khác biệt đầy trân trọng.

Tôi sẽ đồng hành cùng em tới chân trời góc bể
Để em làm nữ hoàng ngự trị trái tim tôi
Đặt nó dưới chân em, tôi thề đó
Chắn chắn tôi sẽ không để em lại với những đơn côi

Chỉ cái bóng của tôi mới cảm nhận được
Những rung động tôi dành cho riêng em
Chỉ cái bóng của tôi mới có thể chạm tới
Nơi tôi ước mơ về thế giới của đôi mình
Tôi nên tiến tới hay vẫn cần chờ đợi?
Còn quá sớm hay đã muộn màng rồi em?
Chắc chỉ có cái bóng của tôi mới biết.

Tương tư em đã quá lâu rồi
Và giờ tôi biết mình đã có hi vọng
Nhưng trái tim em cần những rung động thật sự của chính nó
Thế nên tôi sẽ đợi đến một ngày nào đó
Có lẽ là một ngày không xa
Tôi vẫn ở ngay đây đợi chờ em

Tôi sẽ theo bước chân em đến cuối chân trời
Tôn em làm nữ hoàng của lòng tôi
Để trái tim mình cho em điều khiển, tôi hứa
Sẽ không bao giờ bỏ mặc em làm bạn với nỗi cô đơn

Chỉ có cái bóng của tôi mới thấu hiểu được
Những xúc cảm của tôi với riêng em
Chỉ cái bóng của tôi mới đặt chân lên được
Khoảng trời của đôi mình mà tôi hằng ao ước
Tôi nên hành động hay còn cần chờ đợi đây em?
Sớm quá hay đã muộn mất rồi?
Chắc chỉ cái bóng của tôi mới trả lời được thôi.

Tôi ước gì mình có thể trút tất cả nỗi lòng
Tất cả những điều mà trái tim em không bao giờ thấy được
Nhưng nỗi đau trong mắt em đã khiến tôi không nói nên lời.

Hình như chỉ cái bóng của tôi mới nhận ra
Những đợt sóng lòng chao nghiêng của tôi về em
Cũng chỉ cái bóng của tôi mới tới được nơi ấy
Nơi tôi khát khao về không gian riêng của đôi mình
Nên tiến đến hay còn phải chờ đợi?
Giờ là sớm hay đã quá muộn hả em?
Chắc chỉ có cái bóng của tôi mới đáp được.
Chỉ cái bóng của tôi mới biết
Và chỉ có nó mới thấu hiểu.
Bài trước Bài tiếp theo