Lời Dịch Bài Hát Pray For Me - The Weeknd ft. Kendrick Lamar


Xem MV:



Bài Hát: Pray For Me
Ca sĩ: The Weeknd ft. Kendrick Lamar
Lời Bài Hát Lời Dịch
Ooh, ooh, ooh, ooh

[The Weeknd:]
I'm always ready for a war again
Go down that road again
It's all the same
I'm always ready to take a life again
You know I'll ride again
It's all the same (ooh, ooh, ooh)
Tell me who's gon' save me from myself
When this life is all I know
Tell me who's gon' save me from this hell
Without you, I'm all alone

Who gon' pray for me?
Take my pain for me?
Save my soul for me?
'Cause I'm alone, you see
If I'm gon' die for you
If I'm gon' kill for you
Then I spilled this blood for you, hey

[Kendrick Lamar:]
I fight the world, I fight you, I fight myself
I fight God
Just tell me how many burdens left
I fight pain and hurricanes
Today I wept
I'm tryna fight back tears
Flood on my doorsteps
Life a livin' hell
Puddles of blood in the streets
Shooters on top of the building
Government aid ain't relief
Earthquake
the body dropped, the ground breaks
The poor run with smoke lungs and Scarface
Who need a hero? (Hero)
You need a hero
Look in the mirror, there go your hero
Who on the front lines at ground zero? (Hero)
My heart don't skip a beat
Even when hard times bumps the needle
Mass destruction and mass corruption
The souls of sufferin' men
Clutchin' on deaf ears again, rapture is comin'
It's all prophecy
And if I gotta be sacrificed for the greater good
Then that's what it gotta be

[The Weeknd:]
Who gon' pray for me?
Take my pain for me?
Save my soul for me?
'Cause I'm alone, you see
If I'm gon' die for you
If I'm gon' kill for you
Then I spilled this blood for you, hey

Hey, hey, hey, hey
Hey, hey, hey, hey

Who gon' pray for me?
Take my pain for me?
Save my soul for me?
'Cause I'm alone, you see
If I'm gon' die for you
If I'm gon' kill for you
Then I spilled this blood for you, hey

[Kendrick Lamar & The Weeknd:]
Just in case my faith go
I'll live by my own law
I'll live by my own law
I'll live by my own
Just in case my faith go
I'll live by my own law
I'll live by my own law
I'll live by my own
Ooh, ooh, ooh, ooh

[The Weeknd:]
Tôi đã sẵn sàng cho cuộc chiến này
Tôi đã chuẩn bị cho tất cả
Cuộc chiến nào cũng giống nhau thôi
Tôi luôn sẵn sàng giết người lần nữa
Bạn biết tôi sẽ làm thế mà
Cuộc chiến nào cũng giống nhau thôi
Nào nói tôi nghe ai sẽ cứu tôi khỏi bản thân mình
Khi cuộc sống này là điều duy nhất tôi biết
Nào nói tôi nghe ai sẽ cứu tôi khỏi địa ngục này
Không có bạn, tôi đơn độc

Ai sẽ cầu nguyện cho tôi?
Lấy đi nỗi đau của tôi?
Cứu rỗi linh hồn tôi?
Bạn thấy đó, tôi hoàn toàn cô độc
Nếu tôi có thể chết vì bạn
Giết người vì bạn
Thì tôi cũng đã làm điều đó rồi

[Kendrick Lamar:]
Tôi chống lại thế giới, bạn và cả bản thân tôi
Tôi thậm chí còn chống lại Chúa trời
Chỉ cần bạn nói tôi còn bao nhiêu thứ nữa
Tôi chống lại nỗi đau và các cơn bão tố
Hôm nay tôi khóc thương cho bạn
Nhưng tôi không thể để nước mắt chảy xuống
Máu dính đầy trên khung cửa
Một địa ngục trần gian tôi đang sống
Lại những vũng máu dài dưới đường
Những kẻ bóp cò súng trên các tầng nhà
Sự hỗ trợ của chính quyền chẳng mang lại sự an tâm cho ai cả
Dưới chân tôi, mặt đất như rung chuyển
Mọi người đang ngã xuống
Còn lại thì đang chạy trốn thật nhanh
Ai cần người hùng cơ chứ?
Bạn cần một anh hùng
Thì cứ nhìn vào gương đi, anh hùng của bạn đó
Ai lại muốn dẫn đầu trong một cuộc chiến cơ chứ?
Trái tim tôi không hề lỡ một nhịp
Kể cả khi giờ khắc khó khăn nhất tới
Những cuộc tàn phá rồi sự thối nát
Linh hồn của những con người đang quằn quại trong đau đớn
Không ai nghe thấy vì họ đang tận hưởng
Lời tiên đoán đã trở thành sự thật
Và nếu sự hi sinh của tôi có thể thay đổi được điều này
Thì xin cứ để tôi hi sinh

[The Weeknd:]
Ai sẽ cầu nguyện cho tôi?
Lấy đi nỗi đau của tôi?
Cứu rỗi linh hồn tôi?
Bạn thấy đó, tôi hoàn toàn cô độc
Nếu tôi có thể chết vì bạn
Giết người vì bạn
Thì tôi cũng đã làm điều đó rồi

Hey, hey, hey, hey
Hey, hey, hey, hey

Ai sẽ cầu nguyện cho tôi?
Lấy đi nỗi đau của tôi?
Cứu rỗi linh hồn tôi?
Bạn thấy đó, tôi hoàn toàn cô độc
Nếu tôi có thể chết vì bạn
Giết người vì bạn
Thì tôi cũng đã làm điều đó rồi

[Kendrick Lamar & The Weeknd:]
Nếu tín ngưỡng của tôi mất đi
Tôi sẽ sống theo luật lệ của mình
Tôi sẽ sống theo luật lệ của mình
Tôi sẽ sống sót nhờ bản thân
Nếu tín ngưỡng của tôi mất đi
Tôi sẽ sống theo luật lệ của mình
Tôi sẽ sống theo luật lệ của mình
Tôi sẽ sống sót nhờ bản thân
Bài trước Bài tiếp theo